Saturday, February 15, 2014

Cố tích truyện trên Android

Standard
Co Tich Truyen - Cổ Tích Truyện - Truyện Cổ Tích




GIỚI THIỆU
- Kho tàng truyện cổ tích được tuyển tập từ những truyện hay nhất thế giới lần đầu tiên hoàn toàn miễn phí trên Android!
- Ứng dụng hoàn toàn miễn phí “ Cổ tích tuyển tập” sẽ trở thành người bạn đồng hành của các em nhỏ, các bậc phụ huynh trong những buổi tối ấm áp của gia đình.
- Với ứng dụng “Cổ tích tuyển tập”, các bé sẽ được chu du vào thế giới cổ tích thần kỳ, đầy ắp sắc màu, gặp gỡ những chân dung, hình ảnh đáng yêu của các nhân vật cổ tích. Các bé sẽ có những phút giây thư giãn bổ ích lý thú cùng những câu chuyện mang đậm giá trị nhân đạo, có ý nghĩa giáo dục sâu sắc giúp các em trưởng thành, phát triển tư duy một cách lành mạnh và trong sáng.
- Với ứng dụng “Cổ tích tuyển tập”, các bậc phụ huynh sẽ có một vé trở về với tuổi ấu thơ, trở về với những câu chuyện cổ tích khắp thế giới: Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn, Pinocchio cậu bé người gỗ, Alice ở xứ sở diệu kỳ, Cô bé quàng khăn đỏ vv…hay những truyện cổ tích đã đi vào tâm trí như: Ai mua hành tôi, Sọ dừa, Thạch Sanh, Sự tích chim cuốc, vv…

CHỨC NĂNG
- Giao diện thân thiện
- Đọc truyện OFFLINE
- Chỉnh sửa giao diện
- Chỉnh sữa màu nền - chữ.
- Thay đổi cỡ chữ
- Chia sẽ bạn bè

THÔNG TIN

- Nếu bạn thích nó, hãy dành một chút thời gian để đánh giá và chia sẻ nó, Nó sẽ giúp cho tôi rất nhiều. Xin chân thành cám ơn.!

0 comments:

Post a Comment